1.1 สร้าง และพัฒนาหลักสูตร

ข้าพเจ้าดำเนินการวิเคราะห์หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน หลักสูตรสถานศึกษา พัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ ตามบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียนและท้องถิ่น สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพส่งผลให้คุณภาพการจัดการเรียนรู้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร

01 แผนจัดการเรียนรู้ รายหน่วย (Active learning) มัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2565

01 ฟอร์มแผนจัดการเรียนรู้ (Active learning) ม.2 นพก 2.2565.pdf

01 แผนจัดการเรียนรู้ รายหน่วย (Active learning) มัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2566

01 ฟอร์มแผนจัดการเรียนรู้ (Active learning) ม.1 นพก 1.2566.pdf

01 แผนจัดการเรียนรู้ รายหน่วย (Active learning) มัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2566

01 ฟอร์มแผนจัดการเรียนรู้ (Active learning) ม.2 นพก 2.2566.pdf

03 แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา มัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2565

03แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา 2.2565.pdf

03 แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา มัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2566

03 แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา 1.2566.pdf

03 แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา มัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2566

03 แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา 2.2566.pdf

04 รายงานการปรับปรุง การพัฒนา และประเมินผลกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ

ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565

04 รายงานการปรับปรุง การพัฒนา และประเมินผลกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ 2.2565.pdf

04 รายงานการปรับปรุง การพัฒนา และประเมินผลกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ

ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566

04 รายงานการปรับปรุง การพัฒนา และประเมินผลการปรับปรุงและการพัฒนาหลักสูตร 1.2566.pdf

04 รายงานการปรับปรุง การพัฒนา และประเมินผลกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ

ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

04 รายงานการปรับปรุง การพัฒนา และประเมินผลการปรับปรุงและการพัฒนาหลักสูตร 2.2566.pdf

นิเทศการสอน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565

ภาพการนิเทศการสอน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565.pdf

นิเทศการสอน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566

ภาพการนิเทศการสอน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566.pdf
รายงานนิเทศการสอน กลุ่มสาระรู้ศิลปะ 1.2566.pdf

นิเทศการสอน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566