2.2 ระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
ข้าพเจ้ามีการใช้ข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับผู้เรียนรายบุคคลและประสานความร่วมมือกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาผู้เรียน และริเริ่มโครงการหรือจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ด้วยวิธีการที่หลากหลายในการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน เพื่อแบ่งกลุ่มของผู้เรียน ประกอบด้วย กลุ่มไว้ใจเป็นกลุ่มที่ส่งเสริม, กลุ่มห่วงใยและกลุ่มใกล้ชิด คือผู้เรียนที่ต้องกำกับ ดูแลพฤติกรรมอย่างใกล้ชิด และเป็นแบบอย่างที่ดี
รายงานประชุมผู้ปกครอง ปีการศึกษา 2565
รายงานประชุมผู้ปกครอง 1.2565.pdf
รายงานประชุมผู้ปกครอง ปีการศึกษา 2566
รายงานประชุมผู้ปกครอง 1.2566.pdf