3.2 การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ

ข้าพเจ้ามีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างเพื่อนร่วมวิชาชีพทั้งภายในและนอกสถานศึกษาทั้งในรูปแบบเครือข่ายทางวิชาการ หรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ เพื่อยกระดับการศึกษาของผู้เรียนมีส่วนร่วม และเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ เพื่อแก้ไขปัญหาและสร้างนวัตกรรมเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้และเป็นแบบอย่างที่ดีมีศักยภาพส่งผลให้คุณภาพการจัดการเรียนรู้สูงขึ้นและเป็นแบบอย่างที่ดี

ผลการดำเนินงาน การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู (PLC) 

ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565

ผลการดำเนินงาน การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู 2.2565.pdf
รายงานการอบรม 2565.pdf

ผลการดำเนินงาน การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู (PLC) 

ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565

ผลการดำเนินงาน การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู 1.2566.pdf

ผลการดำเนินงาน การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู (PLC) 

ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

ผลการดำเนินงาน การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู PLC 1.2566.pdf
ภาพประชุม PLC 1.2566.pdf

07 รายงานการวิจัยในชั้นเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565

07 รายงานการวิจัยในชั้นเรียน 2.2565.pdf

07 รายงานการวิจัยในชั้นเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566

07 รายงานการวิจัยในชั้นเรียน 1.2566.pdf

07 รายงานการวิจัยในชั้นเรียน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

07 รายงานการวิจัยในชั้นเรียน 2.2566.pdf