1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

ข้าพเจ้ามีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้

01 แผนจัดการเรียนรู้ รายหน่วย (Active learning) มัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2565

01 ฟอร์มแผนจัดการเรียนรู้ (Active learning) ม.2 นพก 2.2565.pdf

01 แผนจัดการเรียนรู้ รายหน่วย (Active learning) มัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2566

01 ฟอร์มแผนจัดการเรียนรู้ (Active learning) ม.1 นพก 1.2566.pdf

01 แผนจัดการเรียนรู้ รายหน่วย (Active learning) มัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2566

01 ฟอร์มแผนจัดการเรียนรู้ (Active learning) ม.2 นพก 2.2566.pdf

02 แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน รายวิชาศิลปะ 4 ศ22102

ปีการศึกษา 2565

02 แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน ม.2.2.2565.pdf

02 แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน รายวิชาศิลปะ 1 ศ2210

ปีการศึกษา 2566

02 แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน ม.1.1.2566.pdf

02 แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน รายวิชาศิลปะ 4 ศ22102 

ปีการศึกษา 2566

02 แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน ม.2 2.2566.pdf

03 แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา มัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2565

03แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา 2.2565.pdf

03 แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา มัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2566

03 แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา 1.2566.pdf

03 แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา มัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2566

03 แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา 2.2566.pdf

การออกแบบการจัดการเรียนรู้

ปีการศึกษา 2565 - ปีการศึกษา 2566

การออกแบบการจัดการเรียนรู้ 2.2565-1.2566.pdf

การสร้างและพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งการเรียนรู้

ปีการศึกษา 2565 - ปีการศึกษา 2566

การสร้างและพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งการเรียนรู้ 2.2565-1.2566.pdf

การออกแบบการวัด และประเมินผลการเรียนรู้

ปีการศึกษา 2565 - ปีการศึกษา 2566

การออกแบบการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ 2.2565-1.2566.pdf