1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
ข้าพเจ้ามีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้
01 แผนจัดการเรียนรู้ รายหน่วย (Active learning) มัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2565
01 แผนจัดการเรียนรู้ รายหน่วย (Active learning) มัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2566
01 แผนจัดการเรียนรู้ รายหน่วย (Active learning) มัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2566
02 แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน รายวิชาศิลปะ 4 ศ22102
ปีการศึกษา 2565
02 แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน รายวิชาศิลปะ 1 ศ22101
ปีการศึกษา 2566
02 แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน รายวิชาศิลปะ 4 ศ22102
ปีการศึกษา 2566
03 แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา มัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2565
03 แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา มัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2566
03 แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา มัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2566
การออกแบบการจัดการเรียนรู้
ปีการศึกษา 2565 - ปีการศึกษา 2566
การสร้างและพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งการเรียนรู้
ปีการศึกษา 2565 - ปีการศึกษา 2566
การออกแบบการวัด และประเมินผลการเรียนรู้
ปีการศึกษา 2565 - ปีการศึกษา 2566